- Thực hiện công tác chấm công, quản lí việc nghỉ phép, đi trễ, nghỉ việc…;
- Xây dựng bảng lương theo vị trí công việc và năng lực;
- Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ, khen thưởng, kỉ luật, chế độ bảo hiểm, đóng thuế…
- Tính lương và các chế độ chính sách phúc lợi có liên quan cho nhân viên công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
- Quản lí hợp đồng lao động và hồ sơ nhân viên;
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự của cty
- Tổng hợp, phân tích bcao và tư vấn cho trưởng phòng về định biên nhân sự, chính sách đào tạo, chính sách đãi ngộ nhân sự của các phòng ban và của toàn cty
- Biết sử dụng các phần mềm, ứng dụng, công cụ quản lý dữ liệu nhân sự: hợp đồng, hồ sơ nhân sự