+ 84 24 3974 3091

Yêu cầu kỹ năng
  • Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ Trung/Hàn được ưu tiên;
  • Có kiến thức về BOM, SAP, ERP;
  • Có kiến thức về các loại linh kiện điện tử, đặc biệt là ngành hàng của công ty;
  • Khả năng quản lý tốt;
  • Chịu áp lực trong công việc;
  • Có xe đưa đón từ Hà Nội.
 
Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và triển khai tất cả các hoạt động mua hàng, vật tư, nhà cung cấp theo các tiêu chuẩn của Công ty về giá cả, thời gian giao hàng, chứng nhận độ tin cậy….;
  • Quản lý nhà cung cấp, đảm bảo các yếu tố phù hợp về giá, chất lượng và thời gian giao hàng;
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp nội địa hoặc quốc tế về các ngành hàng của công ty;
  •  Quản lý chất lượng nhà cung cấp đảm bảo phù hợp với mục tiêu của Công ty;
  • Làm với với bộ phận sản xuất để kiểm tra chất lượng của các loại linh kiện, thiết bị được mua;
  • Các công việc khác do trưởng phòng Mua hàng giao.

Bạn cần trợ giúp?

Công việc tương tự

Tư vấn viên


Follow us