Nội dung công việc
1. Xác thực cho bên ngoài và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001/QC 080000.
2. Kiểm soát chất lượng nguyên liệu/ vật tư đầu vào.
3. Kiểm soát chất lượng hàng thành phẩm.
4. Báo cáo kiểm tra đầu ra sản phẩm.
5. Kiểm soát và ban hành tài liệu ISO chất lượng.
6. Đánh giá nội bộ/đánh giá của khách hàng/đánh giá chéo các bộ phận công ty con.
7. Tổ chức những khóa đào tạo chất lượng.
8. Phản hồi khách hàng những vấn đề liên quan đến chất lượng.
9. Kiểm soát và lập báo cáo thống kê chất lượng trong quá trình
10. Chuẩn bị và tổ chức cho cuộc họp chất lượng và cuộc họp xem xét của lãnh đạo
11. Thúc đẩy cải tiến