JOB DESCRIPTION:
• Quản lí khách hàng hiện tại
• Tìm kiếm khách hàng mới, sản phẩm mới
• Giải quyết khiếu nại khách hàng
• Hiểu biết rõ sản phẩm công ty HCVN, tư vấn khách hàng (qua điện thoại, book cuộc hẹn thảo luận trực tiếp)
• Thỏa thuận giá, hình thức thanh toán... để kí kết hợp đồng
• Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thường xuyên, báo cáo đến sếp kinh doanh, khả năng giải quyết vấn đề từ khách hàng, thảo luận nội bộ nếu cần thiết
• Quản lí lịch xuất hàng, thảo luận với các bộ phận (nội bộ HCVN) để đảm bảo giao hàng đúng thời gian yêu cầu
• Càng cố gắng càng tốt, doanh số sẽ theo mình chứ không cần chạy theo doanh số