- Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng
- Kiểm soát kế hoạch phát triển mẫu sản phẩm.
- Kiểm soát toàn bộ thông tin trong quá trình từ khi phát triển mẫu đến kế hoạch, chuẩn bị vật tư, sản xuất và chất lượng để đảm bảo theo
đúng yêu cầu về chất lượng và thời gian của khách hàng
- Kiểm soát bộ tài liệu kỹ thuật trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan để hoàn thành sản phẩm
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại / phản hồi từ khách hàng, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự nhóm Merchandising